TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ

25-02-2017
Bạn nhàm chán với những phòng ngủ màu trung tính nhưng chưa biết dùng màu gì nhấn nhá để bớt đơn điệu. Những gợi ý sau đây sẽ cho bạn tham khảo để thay đổi màu sắc phòng ngủ của mình.

1. Vàng, xám và xanh cổ vịt

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Một căn phòng có tường sơn màu xám, trần và sàn màu trắng nổi bật. Thêm vào đó, hãy điểm chút màu vàng lên bức tường đầu giường. Màu xanh cổ vịt được sử dụng cho phần đầu giường và những chiếc vỏ gối. Căn phòng sẽ mang lại sự tươi vui và đầy sáng tạo.

2. Xanh nõn chuối và màu hồng

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Bạn đừng nghĩ rằng màu hồng chỉ dành cho các bé gái. Sự kết hợp màu sắc hồng - xanh nõn chuối cũng tạo nên cái nhìn khác biệt, đầy nữ tính và hiện đại.

3. San hô và xanh lá cây đậm

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Sự kết hợp màu sắc này gợi cho ta cảm hứng về sự ngọt ngào của tình yêu đậm phong cách Pháp. Trần và tường màu san hô và trắng xen kẽ; rèm cửa nổi bật với màu xanh lá cây đậm. Những chi tiết của gối và chăn được lặp lại với màu san hô, trông thật thanh lịch và tinh tế.

4. Đen, trắng và xanh lá cây

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Màu sắc mạnh mẽ này không hợp với những người rụt rè. Ít ai có thể mạnh dạn sống trong căn phòng có tường và trần màu đen này. Tuy nhiên, màu sắc kết hợp: trắng, xanh lá cây đã làm cân bằng cho màu đen, giúp căn phòng bớt ngột ngạt. Sự nhấn nhá các sắc thái của màu xanh lá cây đem lại sự sinh động cho căn phòng.

5.Xanh cô ban, nâu và vàng

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Căn phòng tuy nhỏ nhưng sự kết hợp màu sắc trên làm nó không có vẻ chật chội. Sự cân bằng giữa những màu mạnh và màu nhạt làm cho căn phòng có sự nhẹ nhõm và đáng yêu.

6. Đỏ và nâu sẫm

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Màu đỏ thường ít được sử dụng trong phòng nghỉ vì nó tạo nên sự kích thích. Tuy nhiên, nếu biết cách cân bằng màu sắc thì lựa chọn màu đỏ quả thực không tồi. Hãy sử dụng những vật có hoa văn màu đỏ để giảm sự kích thích và căng thẳng.

7. Hồng, vàng và đen

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Những phòng ngủ màu pastel (phấn màu) thật dịu dàng và nhẹ nhõm. Tuy nhiên, nếu sử dụng không khéo thì chúng gợi cảm giác phòng ngủ của những cô cậu mới lớn hoặc quá nhợt nhạt. Hãy dùng thủ thuật: Đem chút nhấn nhá màu sắc vào những vật dụng trang trí: bức tranh, khung giường.... để tạo hiệu quả màu sắc.

8. Nâu và tím

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Phòng ngủ được trang trí toàn màu nâu: điềm tĩnh nhưng kém sự quan tâm. Nếu là phòng ngủ toàn màu tím: thú vị và đầy kịch tính. Vậy khi thử kết hợp chúng với nhau: thanh thản và táo bạo. Bạn hãy thử xem!

9. Đen, xám và vàng

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Bạn muốn phòng ngủ của mình sang trọng, quyến rũ? Vậy hãy thử mạnh bạo chọn bộ ba màu sắc: đen, xám và vàng (màu kim loại) nhé.

10. Xanh da trời, xám và trắng

VLXD TTNT HOÀNG NGÂN

Sự kết hợp màu sắc này đem lại cảm giác nhẹ nhõm và thanh thoát. Bạn hãy chú ý ngoài màu sơn tường, các vật dụng trang trí: ghế dài, gối, tranh... cũng cần có màu sắc tương tự để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.


Thông tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

hỗ trợ
0905 939 049
A.Chất
Skype
Hotline: 0905 939 049

Video

Tin tức sự kiện

Gọi điện SMS Chỉ Đường